Allt sem ég þarf!

 

  • Ég vil bara að þú haldir mér
  • í faðmi þínum nú.
  • Ástina sönnu fá frá þér
  • og öðlast þína trú.
  •  
  • Chorus
  •  
  • Allt sem að ég þarf;
  • er þinn Anda
  • elsku þína og náð.
  • Þinn Anda,
  • þinn kraft, þína þrá.
  • Þinn Anda !
  • Gef mér þína trú......úú......
  •  
  • Þegar Anda þinn ég teiga inn
  • og tungum í ég bið.
  • Þú læknar og leysir anda minn,
  • mitt hjarta þú fyllir af frið.
  •  
  • Chorus
  •  
  • Allt sem að ég þarf;
  • er þinn Anda ..........

      

  • Abba Faðir ...
  • Sjá ég er þitt ker.
  • Allt sem þú hefur handa mér,
  • Ég vil þiggja minn Faðir frá þér.

   
 

  • Því í Anda þínum get ég allt,
  • en í sjálfri mér ei neitt.
  • Að ganga fram í þínum kraft,
  • það öllu getur breitt.
  •  
  • Chorus
  •  
  • Allt sem að ég þarf;
  • er þinn Anda,
  • elsku þína og náð.
  • Þinn Anda,
  • þinn kraft, þína þrá.
  • Þinn Anda,
  • gef mér þína trú........úú.........

  •  G.Helga Ingadóttir

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl kæra trúsystir. Varstu að semja sjálf? Yndislegur texti. Allt sem við þurfum er Jesús og að fá að hvíla í faðmi hans.

Guð blessi þig.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.3.2008 kl. 11:38

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.3.2008 kl. 13:29

3 identicon

yndislegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.3.2008 kl. 14:34

4 Smámynd: Linda

Linda, 4.3.2008 kl. 19:59

5 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Góður texti hjá þér.

Jens Sigurjónsson, 7.3.2008 kl. 01:41

6 Smámynd: Aida.

yndislega fallegt.

Aida., 8.3.2008 kl. 21:37

7 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Takk kærlega, þetta er nefnilega eitt af fáum lögum sem að ég get spilað sjálf undir hjá mér á píanó. Lagið er eftir J.D. Souther, en hann á bæði lag og texta, sem að heitir White Rhythem and Blues, sá texti er líka mjög fallegur, en ekki trúartexti.

White Rithem and Blues 

1 I don´t whant you to hold me tight,

till you´re mine to hold. An I don´t even whant you to stay all night,

just until the moon turns cold.

Chorus

All I need is ......

Black roses, white rithem and blues,

and sombody who cares when you lose.

Black roses, white rithem and blues.

2 You say that sombody really loves you,

you find her if you just knew how.

But honey, ev´ry one in the whole wide world,

is prob´ly a sleep by now.

Chorus

and there dreamin´ of .....

Black Roses, white ..........

Close your eyes, sleep away all your blues.

I´ve done everything but lie.

Now I don´t know what else I can do..

Ah, the nighttime sighs, and I here my self.

But the words just stick in my throat.

Would you think that somebody like me

might have hurt must more than it showes.

chorus

Just send me, Black Roses ........ 

Svo hér hafið þið textann við þetta lag 

G.Helga Ingadóttir, 10.3.2008 kl. 13:59

8 identicon

Sæl Guðrún Helga.

Mikið er ég sammála fólkinu hér á undan mér. Þetta er mjög fallegur texti.Ekki þekki ég þetta lag svo ég VITI,gæti verið.

Haltu áfram að semja texta og yrkja. Það er einn af þínum hæfileikum.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 04:33

9 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Takk fyrir hvatninguna Þórarinn og þið öll. Þegar ég fór að skoða textann minn betur, þá sá ég að það vantaði í hann eitt vers, ég bætti því við!

Það byrjar á Abba Faðir! 

G.Helga Ingadóttir, 17.3.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband