Nýr tími fer í hönd!

Ég fann gamalt efni með mér frá því fyrir aldamótin og er búin að fara í Stúdíó til að Mastera það ...

 

Hér koma tvö vídíó sem að ég dundaði mér við að setja sama, annað er með  myndum af skartgripunum mínum og okkur flytjendum af Bob Dylan laginu I´ll be your baby to night.  Hitt Vídíóið er með myndum af Þór að vinna og hinum ýmsu leirmunum sem að við höfum gert í gegn um tíðina

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Konan mín sem er kennari í leirmunagerð... hér í Svíþjóð. VAR DOLFALLINN AF VERKUM ÞÓRIS

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.10.2010 kl. 19:35

2 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Takk fyrir það Gunnar, já hann er flínkur strákurinn ..

G.Helga Ingadóttir, 16.10.2010 kl. 10:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband